ทำไมต้องตู้รางเลื่อน Peemac

ทำไมต้องใช้ตู้รางเลื่อน PEEMAC

ตู้เลื่อน อันดับ 1 ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน ชั้นหนังสือแบบรางเลื่อน ตู้รางเลื่อนประหยัดพื้นที่

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน

 

ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจซื้อตู้รางเลื่อน อย่าลืมติดต่อ PEEMAC เพราะ เราเป็นผู้ผลิตซึ่งเป็นโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะเกี่ยวกับ ตู้รางเลื่อน ตู้เลื่อน โดยเฉพาะ และได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต ISO 9001:2015 ผลิตเองตั้งแต่ต้นจนเสร็จเป็นตู้รางเลื่อนพร้อมติดตั้งให้ลูกค้า ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถดูแลและ ติดตั้งเสร็จเรียบร้อย เรามีทีมบริการดูแลโดยตลอด นอกจากนั้น เราได้เลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงมาเพื่อใช้ในการผลิตตู้รางเลื่อนให้กับท่าน เช่น เหล็กแผ่นใช้มาตรฐาน JIS ซึ่งเป็นมาตรฐานของญี่ปุ่น ล้อที่ใช้เป็นล้อที่ผลิตมาเพื่อใช้งานกับตู้รางเลื่อนโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถรับน้ำหนักและมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อความสวยงามและทนทาน เราจึงเลือกใช้สี Powder Coating ที่พ่นด้วยระบบ Electrostatic ที่ทำให้ท่านสามารถมั่นใจทั้งในเรื่องความทนทานและสามารถเลือกสีได้ตามความต้องการ เป็นต้น

คุณจะได้รับข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับตู้รางเลื่อนอย่างละเอียดครบถ้วนถูกต้องจากเราซึ่งถือว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญชำนาญงานเกี่ยวกับตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อนโดยเฉพาะมานานกว่า 30 ปี ทั้งนี้ก็เพื่อผลประโยชน์ทุกๆด้านภายในหน่วยงานของคุณเอง

 

 

 

เราสามารถสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยให้กับคุณได้ 100% ปัญหาเรื่องตู้ตกราง โค่นล้มทับคุณขณะที่กำลังใช้งานถือว่าเป็น 0 เรามีเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับระบบการติดตั้งรางเลื่อน ไม่ว่าจะเป็นตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก หรือตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการติดตั้งตู้รางเลื่อน และเป็นเทคนิคเฉพาะของ บริษัทเราเท่านั้น

เราให้ความสำคัญและเอาใจใสในทุกขั้นตอนการผลิต โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์(cnc) ออกแบบด้วยโปรแกรมสามมิติซึ่งเป็นโปรแกรมเฉพาะสำหรับการผลิตงาน sheet metal ทำให้ชิ้นงานทุกๆชิ้นมีความแม่นยำและสวยงาม รวมไปถึงการตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้น ตั้งแต่กลไกขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่สุด โดยให้ความสำคัญเท่าๆกัน เพื่อความมั่นใจว่าสินค้าที่ส่งถึงมือคุณมีความสมบูรณ์แบบครบถ้วน100%

คุณสามารถเลือกขนาด รูปแบบการจัดเก็บ หรือรูปแบบการติดตั้งได้อย่างอิสระ ตามความเหมาะสมกับพื้นที่และความต้องการในการจัดเก็บภายในหน่วยงานของคุณ เราพร้อมที่จะจัดทำให้คำแนะนำปรึกษา เพื่อให้คุณสามารถใช้พื้นที่ที่มีให้เกิดประโยชน์ เปี่ยมประสิทธิภาพการใช้งานตู้รางเลื่อนของเราได้อย่างสูงสุด

 


สอบถามข้อมูล

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

คำอธิบายแบบฟอร์ม
Visitors: 625,045