ไอเทมต้องมีในพื้นที่ทำธุรกิจที่มีพื้นที่จำกัด

ไอเทมต้องมีในพื้นที่ทำธุรกิจที่มีพื้นที่จำกัด

3 ไอเทมต้องมีในพื้นที่ทำธุรกิจที่มีพื้นที่จำกัด

 

ตู้รางเลื่อน

 

        การเปิดร้านหรือทำธุรกิจในปัจจุบันนั้นการเลือกพื้นที่หน้าร้านก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างนึง และในบางครั้งพื้นที่หน้าร้านที่เราถูกใจอาจจะมีพื้นทีหรือบริเวณร้านที่กำจัด หรือมีขนาดเล็ก ดังนั้นวันนี้เราจะมาบอกไอเทมที่ควรมีในร้านสำหรับร้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็กหรือพ้นที่จำกัด

  1. ตู้โชว์สินค้าแบบรางเลื่อน หากในร้านต้องการพื้นที่วางสินค้าและเรามีสินค้าเป็นจำนวนมากการที่เราจะวางสินค้าทั้งหมดนั้นเราอาจจะเสียพื้นที่จำนวนมากเราจึงควรเลือกตู้โชว์สินค้าที่่สามารถเคลื่อนที่ได้เพื่อและยังเป็นตู้ประหยัดพื้นที่ของร้านได้อีกทาง

  2. เลือกโต๊ะ เก้าอี้ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายเพื่อกรณีที่ต้องการพื้นที่มาขึ้นก็สามารถเคลื่อนย้ายได้

  3. หากร้าน หรือบริษัทของคุณมีเอกสารเป็นจำนวนมากๆ ไอเทมที่ควรมีและขนาดไม่ได้อีกอันก็คือ ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน โดยตู้เอกสารแบบรางเลื่อนจะช่วยให้คุณเก็บเอกสารได้อย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการใช้งานและค้นหา และยังช่วยให้ขึ้นมีพื้นที่ส่วนอื่นๆเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 


        จากที่กล่าวมาข้างตนก็จะเป็นไอเทมส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้พื้นที่ร้านหรือบริษัทของคุณมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นหากสนใจต้องการตู้รางเลื่อนดีๆมีคุณภาพให้ PEEMAC คือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประสบการณ์นานกว่า 30 ปี ที่สามารถจัดการและดูแลปัญหาด้านความปลอดภัยของตู้รางเลื่อนได้อย่างตรงจุดด้วยระบบ ANTI TIP เพื่อป้องกันการการโค่นล้มของตู้รางเลื่อนที่ PEEMAC มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้มีการติดตั้งระบบดังกล่าวไว้ในตู้รางเลื่อนทุกใบ ทุกชุด เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับประโยชน์จากการใช้พื้นที่อย่างเต็มประสิทธิภาพไปพร้อม ๆ กับความมั่นใจในการใช้งานตู้รางเลื่อนได้อย่างได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย โดยนับตั้งแต่ PEEMAC ได้ติดตั้งตู้รางเลื่อนชุดแรกมายังไม่เคยมีการโค้นล้มของตู้แม้แต่ครั้งเดียว และนี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ PEEMAC ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำจำนวนมากในการเลือกใช้งาน และโรงงานของเรายังได้รับการรับรองมาตรฐาน ระดับ ISO9001:2015 ทำให้สามารถผลิตตู้รางเลื่อนประหยัดพื้นที่ รวมถึงตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน และชั้นหนังสือแบบรางเลื่อน ได้ด้วยมาตรฐานและประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าทุกท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Tel : 02-8103635

E-Mail: peemachiate@yahoo.com

Line: peemac_009

Facebook: ตู้รางเลื่อน

 

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 

Visitors: 628,917