ระบบรางเลื่อน

ระบบรางเลื่อน

ตู้รางเลื่อนระบบรางลอย - ตู้เลื่อนระบบรางยึดพื้น

ตู้รางเลื่อนระบบรางลอย - ตู้รางเลื่อนระบบรางยึดพื้น

     ตู้รางเลื่อนระบบรางลอย ใช้ติดตั้งบนพื้นอาคารได้ทุกประเภท เช่น พื้นไม้ พื้นหินขัด พื้นกระเบื้อง  พื้นกระเบื้องยางหรือพื้นอาคารที่ก่อสร้างโดยไม่มีคาน (post tension) ไม่ต้องเจาะพื้นอาคาร สามารถเคลื่อนย้าย ปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็วตัวตู้ประกอบกันเป็นแถว ติดตั้งบนรางเหล็กชุบซิงค์ มีล้อเลื่อนไปมาบนราง มีเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับรางและล้อ ใช้อุปกรณ์คุณภาพดี มีการออกแบบเพิ่มระบบความปลอดภัยและเพื่อความเหมาะสมกับการใช้งาน  มีผลให้การทำงานของตู้ราบรื่นไม่สะดุด เลื่อนได้อย่างสม่ำเสมอเมื่อรับน้ำหนักอย่างเต็มที่ ฐานรางเป็นโครงเหล็กประกอบกันปูด้วยพื้นไม้เคลือบผิวด้วยลามิเนต  ตัวตู้ผลิตจากเหล็กกล้าชนิดเกรด A  ผ่านการทำความสะอาดขัดล้างคราบไขมัน เคลือบน้ำยากันสนิมอย่างดี พ่นสีด้วยระบบ POWDER COATING อบด้วยความร้อนสูงไม่ต่ำกว่า 180 องศาเซลเซียส

     ประสิทธิภาพของตู้รางเลื่อนระบบรางลอย สามารถจัดเก็บเอกสารได้เป็นจำนวนมาก เป็นหมวดหมู่ สะดวกแก่การค้นหา โดยช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 50% เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการทำงานด้านอื่น หรือใช้สำหรับเป็นพื้นที่จัดเก็บเพิ่มขึ้นได้อีก 1 เท่าตัวช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการขยาย ต่อเติม ปรับปรุงอาคาร หรือเช่าพื้นที่ในการจัดเก็บ นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมให้ภายในบริเวณพื้นที่ทำงานแลดูทันสมัย เรียบร้อย สวยงาม สะอาดตา ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์กับทางหน่วยงานผู้ใช้ 
                       

                                  

ระบบรางเลื่อน

   ตู้รางเลื่อนระบบรางยึดพื้น ของ PEEMAC เป็นระบบการจัดเก็บที่มีความมั่งคงและมีประสิทธิภาพมีความปลอดภัยสูง สามารถรับน้ำหนักได้มาก เหมาะสำหรับหน่วยที่สามารถเจาะพื้นเพื่อติดตั้งรางเลื่อนได้ และพื้นดังกล่าวไม่มีปัญหาเรื่องรับน้ำหนักของตัวตู้รางเลื่อน จึงเหมาะสำหรับงานที่มีเอกสาร วัสดุ ครุภัณฑ์มาก ต้องจัดเก็บไว้เป็นเวลานานเพื่อใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงในการทำงาน หรือองค์กรที่มีปัญหาในเรื่องการจัดเก็บ เนื่องจากมีพื้นที่ในการจัดเก็บไม่เพียงพอ ขาดความเป็นระเบียบ หมวดหมู่ ค้นหายาก ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ทั้งยังประหยัดงบประมาณลงเนื่องจากระบบรางดังกล่าวจะมีราคาต่ำกว่าระบบรางแบบรางลอย 

เพื่อประโยชน์ในการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ PEEMAC สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 50% สามารถเพิ่มเนื้อที่ในการจัดเก็บได้มากขึ้นอีก เท่าตัวภายในพื้นที่เดียวกัน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการขยาย ต่อเติม ปรับปรุงอาคาร หรือเช่าพื้นที่ในการจัดเก็บ ประหยัดพลังงานในการค้นหาเอกสารเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคคลากรมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมให้ภายในบริเวณพื้นที่การทำงานแลดูทันสมัย เรียบร้อย สวยงาม สะอาดตา ส่งผลทางด้านจิตใจให้บุคคลากรมีความกระตือรือล้นในการทำงานเพิ่มขึ้น


สอบถามข้อมูล

 

    คุณลักษณะ 

   - ตู้ ชุดประกอบด้วย ตู้เดี่ยวยึดกับที่ ตู้เดี่ยวเคลื่อนที่ได้ และตู้คู่เคลื่อนที่ได้

   - มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 0.90 เมตร,1.00 เมตร, 1.20 เมตร

   - มีขนาดความสูง 1.80 เมตร ,2.00 เมตร , 2.40 เมตร

   - มีขนาดความลึก 0.30 เมตร ,0.40 เมตร(ตู้เดียวและ 0.60 เมตร , 0.80 เมตร(ตู้คู่)

   - ใช้เหล็กกล้าเกรด หนาตั้งแต่ 0.7,0.8,0.90 มม.มีความเหนียวแข็งแรงทนทานสามารถรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

   - กรรมวิธีการพ่นสี ทุกชิ้นส่วนผ่านกรรมวิธีเตรียมผิวเพื่อช่วยในการยึดเกาะของสีและป้องกันสนิม นำไปพ่นสีระบบ POWDER COATING อบด้วยความร้อนสูงไม่ต่ำกว่า 180 องศาเซลเซียส

   

 

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 

Visitors: 625,027