คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับตู้รางเลื่อน

ตู้รางเลื่อน ตู้เลื่อน ตู้เอกสารแบบรางเลื่อน คุณภาพ

  1. ตู้รางเลื่อนมีประโยชน์อย่างไร?
    สามารถจัดเก็บเอกสารได้จำนวนมาก สามารถประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้ 50% หรือสามารถเก็บได้ 100% ในพื้นที่เดียวกัน ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และบรรยากาศของหน่วยงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านต่างๆเนื่องจากพื้นที่ในการจัดเก็บมีขนาดเล็กลง เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าคนดูแล ค่าเช่า ค่าก่อสร้าง ค่าที่ดิน ฯลฯ

  2. ฐานรางของตู้รางเลื่อนมีกี่ระบบ?
    หากแบ่งชนิดของตู้รางเลื่อนด้วยระบบกฐานรางแล้ว เราสามารถแบ่งได้เป็น 2 ระบบ ได้แก่      
    • ระบบรางลอย ระบบนี้จะมีข้อดี คือ การติดตั้งตู้ไม่จำเป็นต้องเจาะพื้นเพื่อยึดรางกับพื้นทำให้ไม่เกิดความเสียหาย หากจำเป็นต้องย้ายตู้ไปติดตั้งในจุดอื่น เหมาะสำหรับอาคารเช่าที่มักจะไม่ให้เจาะพื้น ทำให้การย้ายตู้เป็นไปอย่างง่ายดายไม่เสียค่าใช้จ่ายในส่วนที่ต้องซ่อมแซมพื้น อย่างไรก็ตาม รางลอยอาจเป็นการเพิ่มน้ำหนักให้กับตู้รางเลื่อนที่จะกระทำต่อพื้นอาคารนั้นเพิ่มขึ้นบ้าง

    • ระบบรางยึดพื้น เป็นระบบที่มีความมั่นคง แข็งแรงที่สุด เนื่องจากการติดตั้งจะติดลงบนพื้นอาคารโดยตรงไม่ผ่านแท่นที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับเหมือนกับรางลอย เหมาะสำหรับพื้นที่ที่เป็นอาคารที่สามารถเจาะพื้นได้ และมีแนวโน้มว่าจะไม่ย้ายการติดตั้งอีกแล้ว ที่สำคัญค่าใช้จ่ายยังถูกกว่าระบบรางลอยอีกด้วย 

  3. ตู้รางเลื่อนสามารถจัดเก็บอะไรได้บ้าง?
    เก็บแฟ้มเอกสาร, ฟิลม์เอกซ์เรย์, เวชภัณฑ์, วัสดุอุปกรณ์, เวชระเบียน,เสื้อผ้า ฯลฯ หรืออะไรก็ตามที่ท่านจัดเก็บอยู่ เนื่องจากเรามีอุปกรณ์เสริมให้ท่านเลือกได้อย่างมากมาย สามารถตอบสนองความต้องการการจัดเก็บของท่านได้

  4. ตู้รางเลื่อนมีกี่ขนาด?
    peemac เป็นโรงงานผลิตเฉพาะทางที่ผลิตตู้รางเลื่อนโดยเฉพาะ ทำให้เรามีสินค้าที่มีหลากหลายรูปแบบ สามารถออกแบบตามความเหมาะสมของพื้นที่และวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บ ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีตู้รางเลื่อนชุดขนาดมาตรฐานที่สามารถส่งของได้อย่างรวดเร็วให้ท่านเลือกใช้อีกด้วย

  5. วัสดุที่ใช้ทำตู้รางเลื่อน ใช้เหล็กแบบไหน ความหนาเท่าไร?
    ใช้เหล็กรีดเย็น (Cool Roll Steel) มาตรฐาน JIS (ญี่ปุ่น) ใช้เหล็กที่มีความหนา 0.7 มม. มากกว่าตู้ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป


  6. ตู้รางเลื่อนมีระบบการขับเคลื่อนกี่แบบ?
    ระบบการขับเคลื่อนของตู้รางเลื่อนในปัจจุบันนั้นสามารถแบ่งออกกว้างๆให้เราเลือกใช้ได้อยู่ 2 แบบ ได้แก่
  7. ตู้รางเลื่อนมีความแข็งแรงหรือไม่ จะโค่นล้มหรือไม่เวลาใช้งาน?
    มีความแข็งแรงทนทานสามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้มาก ตู้รางเลื่อนของบริษัทฯ มีระบบ Safety ด้วยระบบ Anti Tip เพราะฉะนั้นคุณจึงมันใจได้ว่าตู้รางเลื่อนของบริษัทฯจะมีความปลอดภัยสูง

  8. มีผลงานการติดตั้งตู้รางเลื่อนในหน่วยงานใดบ้าง?
    ตู้รางเลื่อนของบริษัทฯ มีหลายหน่วยงานที่ใช้ ยกตัวอย่างเช่น สนง.ศาล, กระทรวงยุติธรรม, กรมที่ดิน, กรมศิลปากร, กทม, รพ.ต่างๆ, ประกันสังคม, บริษัทเอกชน ฯลฯ.

  9. มีบริการหลังการขายหรือไม่?
    ทางบริษัทฯ มีความยินดีรับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปีเต็ม พร้อมด้วยบริการหลังการขายจากช่างผู้ชำนาญการติดตั้งตู้รางเลื่อนโดยเฉพาะ นอกจากนั้นเรายังรับประกันลูกล้อให้ถึง 5 ปี เต็มตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

  10. ทำไมต้องซื้อตู้รางเลื่อนจาก PEEMAC?
    เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 และได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้า มอก. มีความมั่นคง ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลานาน มีผลงานที่น่าเชื่อถือเป็นจำนวนมาก และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้เรามั่นใจได้ทั้งตัวสินค้าและบริการ พนักงานมีการให้ข้อมูลและคำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ ไม่เกินความเป็นจริง มีชุดติดตั้งเป็นของตนเองโดยเป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง ผ่านประสบการณ์และการอบรมเกี่ยวกับการติดตั้งตู้รางเลื่อนมาเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการและคำปรึกษาที่ถูกต้องเพื่อให้ท่านใช้งานได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ท่านควรขอตรวจสอบใบรง.4 จากผู้ขายหากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้ผลิตเพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นผู้ผลิตโดยมีโรงงานเป็นของตัวเองจริง

  11. ตู้รางเลื่อนมีราคาเท่าไหร่
    ตู้รางเลื่อนชุดมาตรฐานราคาเริ่มต้นที่ 20,000 กว่าบาท พร้อมบริการขนส่งและติดตั้ง PEEMAC มีบริการเข้าสำรวจพื้นที่และออกแบบตามวัตถุประสงค์การจัดเก็บ พร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ตู้รางเลื่อนโดยตรง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

  12. ตู้รางเลื่อนติดตั้งกี่วัน
    ตู้รางเลื่อน PEEMAC ชุดมาตรฐาน 6 ตู้ย่อย สามารถติดตั้งเสร็จภายใน 1 วัน (สำหรับพื้นที่กรุงเทพ) อย่างไรก็ตามจำนวนวันในการติดตั้งตู้รางเลื่อนขึ้นอยู่กับจำนวนของตู้รางเลื่อน ระยะทาง และความกว้างของสถานที่ด้วย

  13. มีบริการรับผลิตตู้รางเลื่อนตามความต้องการของลูกค้าไหม
    เรามีบริการออกแบบตู้รางเลื่อนตามความต้องการ โดยสามารถนัดเวลา และสถานที่เพื่อให้ทีมงานที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับตู้รางเลื่อนโดยตรง เพื่อเข้าไปสำรวจ และรับความต้องการในการจัดเก็บ เพื่อออกแบบตู้รางเลื่อนให้ตรงวัตถุประสงค์ และเหมาะสมกับพื้นที่เพื่อให้คุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุด

  14. ตู้รางเลื่อนมีน้ำหนักเท่าไหร่ต่อตารางเมตร
    ตู้รางเลื่อนมีน้ำหนักเฉลี่ยประมาณ 150-160 kg/m2 สำหรับพื้นที่อาคารที่รับน้ำหนักได้น้อย สามารถเพิ่มฐานเพื่อกระจายน้ำหนักได้

  15. ตู้รางเลื่อนมีสีอะไรบ้าง
    สีมาตรฐานของตู้รางเลื่อน คือ สีขาวควันบุหรี่ (Smoke Color), สีครีม (Beige Color) และสีเทา (Solid Gray) และเรามี Option สีอื่นๆสามารถ Customized ได้

  16. ความสูงของตู้รางเลื่อนที่สามารถผลิตได้
    ความสูงตู้รางเลื่อนขนาดมาตรฐานอยู่ที่ 240 cm และ ความสูงที่เกิน 240 cm สามารถผลิตในลักษณะ Customized ได้

  17. ในการสำรวจพื้นในการติดตั้งตู้รางเลื่อนมีค่าใช้จ่ายไหม
    เรามีทีมงานที่ให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่การเข้าสำรวจพื้นที่ เพื่อรับความต้องการในการจัดเก็บออกแบบ และให้คำปรึกษาก่อนซื้อ หรือ สามารถเข้าไปคุยกับผู้ออกแบบโครงการ หรือ ทีม consult ได้ เพื่อกำหนดมาตรฐาน และทำเอกสารสเปค และรายละเอียดของตู้รางเลื่อนได้

  18. ตู้รางเลื่อนมีประโยชน์อย่างไรบ้าง
    ตู้รางเลื่อนสามารถช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า 50% สามารถเพิ่มปริมาณการจัดเก็บได้มากกว่า 100%

  19. มีบริการติดตั้งตู้รางเลื่อนต่างจังหวัดไหม
    PEEMAC เรามีทีมติดตั้งพร้อมให้บริการในทุกจังหวัด รวมถึงการติดตั้งในต่างประเทศ ด้วยทีมงานช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี รวมถึงทีมงาน บริการหลังการขายที่พร้อมบริการดูแลท่านตลอดอายุการใช้งาน

  20. ตู้รางเลื่อนนอกจากเก็บเอกสารแล้วสามารถเก็บอะไรได้บ้าง
    ตู้รางเลื่อน ของ PEEMAC สามารถออกแบบเพื่อเก็บของได้ทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการ

  21. มีสาขาต่างจำงหวัดหรือไม่
    ทางบริษัทมีตัวแทนในแต่ละภาคโดยสามารถติดต่อกับทางบริษัท เพื่อขอข้อมูลสำหรับตัวแทนที่ใกล้ท่านได้

  22. มีบริการรับซ่อมตู้รางเลื่อนหรือเปล่า
    เรามีบริการหลังการขายทั้งงานซ่อม และรื้อย้ายติดตั้ง ถึงแม้จะเป็นตู้ที่ท่านไม่ได้ซื้อจากทางเรา เรายินดีบริการเพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญงานตู้รางเลื่อนโดยตรง

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 

Visitors: 627,775