ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก

ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก

ตู้รางเลื่อนระบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก 

      ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก หรือ Manual System เป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ใช้มือผลักไปที่ตู้ ส่งผลให้การผลิตและออกแบบตู้เลื่อนในระบบนี้นั้นจะมีการคำนึงถึงน้ำหนักของตู้เป็นสำคัญ โดยวัสดุที่นิยมเลือกนำมาใช้สำหรับทำตู้รางเลื่อนแบบมือผลักจะเป็นวัสดุที่มีความเบามากเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายตู้หลาย ๆ ตู้พร้อมกันได้โดยง่าย และโดยส่วนมากตู้รางเลื่อนชนิดนี้มักจะมีฟังก์ชันพิเศษในการบำรุงและดูแลระบบได้เองภายในตัว

ระบบขับเคลื่อน เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกใช้ตู้รางเลื่อนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายที่เสียไป โดยในแต่ละระบบก็จะมีจุดอ่อนและจุดแข็งต่างกันไป ดังนั้นการเลือกใช้ระบบขับเคลื่อนของตู้รางเลื่อนให้เหมาะกับการใช้งานจึงต้องใช้ผู้ชำนาญในการช่วยออกแบบให้กับท่านเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

      ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก เป็นระบบขับเคลื่อนตู้โดยใช้มือผลัก PEEMAC ได้ออกแบบระบบขับเคลื่อนของตู้รางเลื่อนเพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตู้รางเลื่อนมือผลักจะมีน้ำหนักเบาสามารถเลื่อนไปมาได้ครั้งละหลายๆตู้ ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าตู้รางเลื่อนมือผลักก็จะช่วยผ่อนแรงท่านได้ไม่แพ้กัน อีกทั้งตู้รางเลื่อนมือผลักจะช่วยลดปัญหาในด้านการบำรุงรักษาได้อีกด้วย

ตู้รางเลื่อนแบบมือผลักเหมาะสำหรับ

• สำหรับการใช้งานภายในอาคารที่พักอาศัย ตู้รางเลื่อนมือผลักเหมาะสำหรับการนำมาใช้จัดเก็บสิ่งของ ตู้เก็บเอกสาร
ที่มีจำนวนและน้ำหนักไม่มาก ในพื้นที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็กและมีพื้นที่จำกัดอย่างเช่น คอนโดมิเนียม เป็นต้น

• สำหรับการใช้งานภายในอาคารสำนักงาน ตู้รางเลื่อนมือผลักเหมาะสำหรับการใช้งานในอาคารสำนักงานขนาดเล็กและมีพื้นที่จำกัด
โดยสามารถนำมาใช้จัดเก็บสิ่งของที่มีน้ำหนักเบาไปจนถึงปานกลาง ยกตัวอย่างเช่น เก็บแฟ้มเอกสาร ตู้ใส่เอกสาร ของใช้ในสำนักงาน เป็นต้น


      หากท่านยังไม่แน่ใจว่าตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัย หรือ ตู้รางเลื่อนมือผลัก เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งานของท่าน สามารถปรึกษาพูดคุยกับเราได้ตลอดเวลา กว่า 30 ปีของการคลุกคลีกับการผลิตและจำหน่ายตู้รางเลื่อนโดยเฉพาะเพียงอย่างเดียว ภีมเชษฐ์จึงมีความภูมิใจที่จะได้ใช้ความรู้ ประสบการณ์ของเราให้เป็นประโยชน์ ตั้งแต่การให้คำแนะนำในการบ่งชี้ถึงปัญหาและประโยชน์ของการเลือกใช้ระบบจัดเก็บที่ดี แนะนำ ช่วยเหลือในการออกแบบ สำรวจพื้นที่ จัดทำแบบ เอกสารเสนอราคา ให้พิจารณา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด พร้อมที่จะช่วยเหลือและตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการเลือกใช้และการใช้งานของตู้รางเลื่อนทุกประเภท ภายใต้ระบบควบคุมคุณภาพ ISO 9001:2015

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งตู้รางเลื่อน PEEMAC

 


สอบถามข้อมูล


ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม บทความ ตู้รางเลื่อน คืออะไรมาทำความรู้จักตู้รางเลื่อนกันเลยดีกว่า

 ตัวอย่างผลงานตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก PEEMAC

ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก  ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก   ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก  ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก  ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนมือผลัก 

             

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 

Visitors: 625,137