ข้อดีของตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนที่มี Central Lock

ข้อดีของตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนที่มี Central Lock

ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนระบบ Central Lock ตู้รางเลื่อนที่ควรเลือกมาใช้งานในธุรกิจ

ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน

การเลือกใช้งานระบบจัดเก็บสิ่งของและเอกสารต่าง ๆ ด้วยตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถทำการจัดสรรพื้นที่สำหรับการจัดเก็บสิ่งของและเอกสารต่าง ๆ ภายในโกดังจัดเก็บสิ่งของ อาคารสำนักงาน ตลอดจนคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่ใช้สอยอยู่อย่างจำกัดได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและเกิดประโยชน์สูงสุด

แต่อย่างไรก็ตาม หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ทำให้ผู้ที่กำลังมองหาตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนมาใช้งานหลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกลังเลใจว่าควรที่จะทำการเลือกซื้อตู้รางเลื่อนหรือตู้เหล็กรางเลื่อนมาใช้งานดีหรือไม่ คือประเด็นในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งานตู้รางเลื่อนและตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน เพราะฉะนั้นแล้วในวันนี้ PEEMAC จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับระบบ Central Lock หนึ่งในระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้การใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด


ทำความรู้จักกับระบบ Central Lock ในตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน

ระบบ Central Lock หรือระบบปิดล็อกจากจุดเดียว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในระบบตัวล็อกนิรภัยประสิทธิภาพสูงที่ถูกนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ หลากหลายชนิด ยกตัวอย่างเช่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ลิ้นชักเก็บของ ตลอดจนตู้รางเลื่อน  ตู้เหล็กรางเลื่อน และตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน เนื่องด้วยจุดเด่นในด้านของความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานของระบบ Central Lock ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ระบบตัวล็อกของตู้เก็บของ ตู้รางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนแต่ละใบเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน เพราะฉะนั้นแล้วเพียงแค่ผู้ใช้งานทำการไขกุญแจล็อกตู้รางเลื่อนหรือตู้เหล็กรางเลื่อนใบแรกเพียงแค่ใบเดียว ตู้เก็บของหรือตู้รางเลื่อนใบอื่น ๆ ที่ถูกติดตั้งอยู่บนระบบรางเลื่อนเดียวกันก็จะถูกล็อกเข้าด้วยกันในลักษณะต่อกันเป็นทอด ๆ ในทันที


ข้อดีของการใช้งานตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนที่มีระบบ Central Lock

  1. ช่วยประหยัดเวลาในการนั่งล็อกตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน
    ในธุรกิจหรือองค์กรขนาดใหญ่ที่มีความจำเป็นจะต้องทำการติดตั้งตู้รางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนเอาไว้ใช้งานเป็นจำนวนมากเพื่อให้เพียงพอต่อการจัดเก็บสิ่งของ วัตถุดิบ หรือเอกสารต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมาย หนึ่งในข้อดีที่สำคัญที่สุดของการเลือกใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนที่มาพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยแบบระบบ Central Lock คือการช่วยลดภาระในการทำงาน และช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นจากการที่ไม่ต้องมาคอยนั่งปลดล็อกและทำการล็อกตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนหรือตู้เหล็กรางเลื่อนคืนทีละใบ ๆ เมื่อไม่ได้มีการใช้งาน 


  2. ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการจัดเก็บสิ่งของเอาไว้ภายในตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน
    บ่อยครั้งที่การใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน หรือตู้เหล็กรางเลื่อน ภายในโกดังสินค้า คลังสินค้า หรืออาคารสำนักงาน อาจนำมาซึ่งปัญหาใหญ่ที่ทำให้องค์กรต้องสูญเสียรายได้หรือผลประโยชน์ต่าง ๆ ไปมากมายจากการที่พนักงานภายในออฟฟิศหรือโกดังจัดเก็บสินค้าไม่ได้ทำการตรวจสอบระบบการล็อกของตู้รางเลื่อนแต่ละใบอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ตู้เหล็กรางเลื่อนหรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนบางใบไม่ได้ถูกล็อกหลังจากที่ได้มีการใช้งานเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนำไปสู่การที่ผู้ไม่หวังดีอาจจะสามารถทำการบุกรุกเข้ามาลักขโมยหรือทำลายสิ่งของที่ได้มีการเก็บรักษาเอาไว้ในตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนหรือตู้รางเลื่อนจนส่งผลกระทบต่อรายได้และความมั่นคงขององค์กรหรือธุรกิจได้


    ส่งผลให้ระบบ Central Lock จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในระบบความปลอดภัยที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการช่วยแก้ไข Pain Point ในการใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน และตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนโดยตรง ด้วยระบบการล็อกแบบจุดเดียวที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการล็อกตู้รางเลื่อนใบอื่น ๆ ที่ถูกติดตั้งเอาไว้บนรางเดียวกันเข้าด้วยกันในทันที เพราะฉะนั้นแล้วการใช้งานระบบ Central Lock จึงสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้งานจะลืมทำการล็อกตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน ไม่ว่าจะด้วยความสะเพร่าของตัวเองก็ดี หรือจำนวนของตู้รางเลื่อน ที่มีมากเกินกว่าจะสามารถทำการตรวจเช็กดูได้อย่างละเอียดก็ดีลงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  3. ช่วยให้การจัดการกับกุญแจตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
    ในบางครั้งการต้องพกกุญแจตู้รางเลื่อนหรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนหลาย ๆ ดอกไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา อาจนำมาซึ่งปัญหาการลืมกุญแจหรือการทำกุญแจหายที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปัญหาสุดคลาสสิกที่สามารถพบเจอได้อยู่ตลอดเวลา จากการที่ผู้ใช้งานพยายามหาวิธีในจัดการกับกุญแจพวงใหญ่เพื่อลดภาระในการจัดเก็บกุญแจเหล่านี้ลงได้ แต่สำหรับการเลือกใช้งานระบบความปลอดภัยแบบ Central Lock ผู้ใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนจะไม่จำเป็นที่จะต้องมาคอยกังวลเกี่ยวกับพวงกุญแจพวงใหญ่อีกต่อไป เพราะระบบ Central Lock จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการล็อกตู้รางเลื่อนทุกใบเข้าด้วยกันได้ด้วยกุญแจเพียงแค่ดอกเดียวเท่านั้น ซึ่งจะสามารถช่วยตอบโจทย์ในด้านของความสะดวกและน้ำหนักในการพกพาที่ลดลง รวมไปถึงการช่วยลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้งานจะทำกุญแจหายลงได้เป็นอย่างดี


  4. ระบบ Central Lock ในตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการลืมกุญแจสำหรับไขตู้รางเลื่อนหรือตู้เหล็กรางเลื่อน หรือปัญหาเกี่ยวกับการลืมล็อกตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนเมื่อไม่ได้มีการใช้งาน เพียงแค่หันมาเลือกใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เหล็กรางเลื่อน หรือตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อนที่มาพร้อมด้วยระบบ Central Lock ผู้ใช้งานก็จะสามารถทำการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ได้อย่างตรงจุดด้วยระบบการล็อกคุณภาพสูงที่สามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ในการใช้งานและประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างแท้จริง และนอกจากนี้การใช้งานตู้รางเลื่อน ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน หรือตู้เหล็กรางเลื่อนที่มาพร้อมด้วยระบบ Central Lock ยังช่วยให้ธุรกิจไม่ต้องสูญเสียโอกาสต่าง ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งจะส่งผลต่อโอกาสในการเติบโตและการขยายธุรกิจที่ดีมากยิ่งขึ้นในอนาคต
     


สำหรับลูกค้าท่านไหนที่ต้องการเลือกซื้อตู้รางเลื่อน ที่มาพร้อมด้วยระบบ Central Lock เพื่อการใช้งานในที่พักอาศัยหรือภายในอาคารสำนักงาน PEEMAC คือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประสบการณ์นานกว่า 30 ปี ที่สามารถจัดการและดูแลปัญหาด้านความปลอดภัยของตู้รางเลื่อนได้อย่างตรงจุดด้วยระบบ ANTI TIP เพื่อป้องกันการโค่นล้มของตู้รางเลื่อนที่ PEEMAC มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้มีการติดตั้งระบบดังกล่าวไว้ในตู้รางเลื่อนทุกใบ ทุกชุด เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับประโยชน์จากการใช้พื้นที่อย่างเต็มประสิทธิภาพไปพร้อม ๆ กับความมั่นใจในการใช้งานตู้รางเลื่อนได้อย่างได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

โดยนับตั้งแต่ PEEMAC ได้ติดตั้งตู้รางเลื่อน ชุดแรกมายังไม่เคยมีการโค่นล้มของตู้แม้แต่ครั้งเดียว และนี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ PEEMAC ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำจำนวนมากในการเลือกใช้งาน และโรงงานของเรายังได้รับการรับรองมาตรฐาน ระดับ ISO9001:2015 ทำให้สามารถผลิตตู้รางเลื่อนประหยัดพื้นที่ รวมถึงตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน และชั้นหนังสือแบบรางเลื่อน ได้ด้วยมาตรฐานและประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าทุกท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 


สอบถามข้อมูล 

Tel: 02-8103635

E- Mail: peemachiate@yahoo.com

Line: peemac_009

Facebook: ตู้รางเลื่อน

 

Visitors: 625,034