เกี่ยวกับ PEEMAC ผู้ผลิตตู้รางเลื่อน

ผลิตและติดตั้ง ตู้รางเลื่อน ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก ตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัย

ตู้รางเลื่อน

     "ภีมเชษฐ์" เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2537 เดิมตั้งอยู่ที่ถนนพุทธมณฑลสาย5 ต่อมา ในต้นปี 2559 ได้ขยายกิจการโดยย้ายมาอยู่ในซอยเพชรเกษม ซอย 130 เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการผลิตและมีผลงานการติดตั้งตู้รางเลื่อน (Compactus) ตู้เหล็กรางเลื่อน ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน โดยเฉพาะ ภายใต้ Brand ชื่อ PEEMAC ซึ่งถือได้ว่าทีมผู้บริหารและหัวหน้าช่างเป็นทีมแรกที่มีการบุกเบิกทำตู้ดังกล่าวเป็น ทีมแรกของเมืองไทย ดังนั้นจากประสบการณ์ที่มีอยู่ซึ่งผ่านการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับตู้รางเลื่อนมานานเป็นเวลากว่า 30 ปีนั้น จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ตู้ที่ผลิตออกมาจากบริษัทฯ ต้องมีคุณภาพที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน PEEMAC มีตู้รางเลื่อนให้เลือกใช้งาน 2 รูปแบบคือ ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก และ ตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัย โดยเราได้นำเอาเทคโนโลยีในการผลิตที่ถือว่าดีที่สุด มีความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเจาะแบบอัตโนมัติ(Punching),เครื่องพับ(Bending Machine) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการผลิตงานด้านเหล็กแผ่นขึ้นรูป และเครื่องตัดเลเซอร์ (Laser Cutting) เพื่อทำให้เราสามารถเพิ่ม design ให้กับสินค้าของเราได้อย่างที่ลูกค้าพอใจ นอกจากนั้นเรายังใช้ Program 3D ที่เป็น Program เฉพาะทางที่ถูกพัฒนามีเพื่อการทำงานเกี่ยวกับเหล็กแผ่นโดยเฉพาะมีใช้ในการออกแบบ และควบคุมเครื่องจักรในตัวเดียวกัน ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าเราได้

 

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ  ตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก และ ตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัย 
ตู้เหล็กรางเลื่อน ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน

   

 

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 


  • ประกาศรับสมัครงาน ด้วย บริษัท ภีมเชษฐ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายตู้รางเลื่อนเพื่อการจัดเก็บให้กับองค์กรต่างๆมาเป็นระยะเวลามากกว่า 30 ปี กำลังขยายกำลังการผลิตเพื่อตอ...
Visitors: 644,981