เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

      "ภีมเชษฐ์" เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2537 เดิมตั้งอยู่ที่ถนนพุทธมณฑลสาย5 ต่อมา ในต้นปี 2559 ได้ขยายกิจการโดยย้ายมาอยู่ในซอยเพชรเกษม ซอย 130 เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการผลิตและมีผลงานการติดตั้งตู้รางเลื่อน (Compactus) ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสารแบบรางเลื่อน โดยเฉพาะ ภายใต้ Brand ชื่อ PEEMAC ซึ่งถือได้ว่าทีมผู้บริหารและหัวหน้าช่างเป็นทีมแรกที่มีการบุกเบิกทำตู้ดังกล่าวเป็น ทีมแรกของเมืองไทย ดังนั้นจากประสบการณ์ที่มีอยู่ซึ่งผ่านการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับตู้รางเลื่อนมานานเป็นเวลากว่า 30 ปีนั้น จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ตู้ที่ผลิตออกมาจากบริษัทฯ ต้องมีคุณภาพที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน

     ปัจจุบัน เราได้นำเอาเทคโนโลยีในการผลิตที่ถือว่าดีที่สุด มีความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเจาะแบบอัตโนมัติ(Punching),เครื่องพับ(Bending Machine) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการผลิตงานด้านเหล็กแผ่นขึ้นรูป และเครื่องตัดเลเซอร์ (Laser Cutting) เพื่อทำให้เราสามารถเพิ่ม design ให้กับสินค้าของเราได้อย่างที่ลูกค้าพอใจ นอกจากนั้นเรายังใช้ Program 3D ที่เป็น Program เฉพาะทางที่ถูกพัฒนามีเพื่อการทำงานเกี่ยวกับเหล็กแผ่นโดยเฉพาะมีใช้ในการออกแบบ และควบคุมเครื่องจักรในตัวเดียวกัน ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าเราได้

 

 ตู้รางเลื่อน

      ด้วยเหตุนี้ทำให้มีลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเราทั้งภาครัฐและเอกชนให้เข้าจัดระบบการจัดเก็บด้วยตู้รางเลื่อนเป็นจำนวนมาก อาทิ ตู้เก็บเอกสาร ตู้เก็บเอกสารจดหมายเหตุ เอกสารสำคัญทางราชการ เอกสารทางบัญชี ตู้เก็บวัตถุดิบการผลิต อัญมณี ตู้แสดงสินค้า เอกสารการขาย ทะเบียนพนักงาน วัสดุอุปกรณ์ เวชระเบียน เครื่องมือช่าง งานศิลปะ ฯลฯ

 


 


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


Tel: 02-8103635

Mail: peemachiate@yahoo.com

Line: peemac_009

Facebook: ตู้รางเลื่อน

 


  • ประกาศรับสมัครงาน ด้วย บริษัท ภีมเชษฐ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายตู้รางเลื่อนเพื่อการจัดเก็บให้กับองค์กรต่างๆมาเป็นระยะเวลามากกว่า 30 ปี กำลังขยายกำลังการผลิตเพื่อตอ...

สอบถามเรื่องตู้รางเลื่อน ติดต่อได้ตลอดเวลาที่

 

Visitors: 625,064